Thứ Ba, 12 tháng 9, 2023

Privacy policy

 Đối với dữ liệu của bạn chúng tôi không thu thập nhưng vẫn sẽ bảo mật

Không thu thập dữ liệu cá nhân của bạn như hình ảnh, danh bạ, ...
○ Đối với các dữ liệu riêng tư của người dùng chúng tôi không thu thập và cũng không sử dụng cho bất kỳ mục đích nào.
○ Đối với dữ liệu nhạy cảm như danh bạ điện thoại, tọa độ, ... Chúng tôi không sử dụng cho bất gì mục đích nào hoặc thu thập những thông tin đó.
○ Khi cần đến những dữ liệu nhạy cảm của người dùng, chúng tôi luôn có phần yêu cầu người dùng xác nhận cung cấp rõ ràng.
○ Mỗi dữ liệu nhạy cảm (nếu có) được sử dụng cho mục đích hoạt động của ứng dụng (ví dụ: tọa độ GPS,...) chúng tôi sẽ hiển thị thông báo rõ ràng để người dùng hiểu rõ mục đích.
○ Dữ liệu người dùng nếu được sử dụng sẽ mã hóa và bảo mật một cách cẩn thận
○ Thông tin bảo mật và các cam kết của chúng tôi với người dùng luôn được cập nhật và thông báo đến người dùng

We do not collect your data but will still keep it confidential

○ Does not collect your personal data such as photos, contacts, ...
○ As for users' private data, we do not collect it nor use it for any purpose.
○ For sensitive data such as phone contacts, coordinates, etc. We do not use for any purpose or collect such information.
○ When we need sensitive user data, we always have a section that requires users to clearly confirm and provide it.
○ For each sensitive data (if any) used for the application's operating purposes (for example, GPS coordinates,...), we will display a clear notice so users can clearly understand the purpose.
○ User data, if used, will be carefully encrypted and secured
○ Security information and our commitments to users are always updated and notified to users

Privacy policy

 Đối với dữ liệu của bạn chúng tôi không thu thập nhưng vẫn sẽ bảo mật ○ Không thu thập dữ liệu cá nhân của bạn như hình ảnh, danh bạ, .....